Dynamic Nutrition คือผู้นำเข้าแบรนด์ NutraBio เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยดำเนินธุรกิจโดยการนำเข้าผลิตภัณฑ์ NutraBio โดยตรงจากสหรัฐอเมริกา โดยเป็นการนำเข้าจากการผลิตสดๆ โดยผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามานั้นได้รับการลงทะเบียนและได้รับการอนุมัติจาก กรมอาหารและยา (Thai FDA) เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ NutraBio ที่จำหน่ายโดย Dynamic Nutrition นั้นเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงซึ่งทำมาจากวัตถุดิบคุณภาพสูง และได้รับการตรวจสอบอย่างเข้มงวดก่อนนำมาขายในประเทศไทย

การเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ NutraBio ในประเทศไทยสามารถจะให้ประโยชน์มากมายแก่ธุรกิจของคุณ ต่อไปนี้คือข้อดีที่สำคัญ:

 

1. นโยบายการโฆษณาราคาขั้นต่ำ (MAP): เป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจะถูกผูกพันในการปฏิบัติตามนโยบายการโฆษณาราคาขั้นต่ำ (MAP) ของเรา ที่ช่วยให้ผู้จัดจำหน่ายทุกแห่งโฆษณาสินค้า NutraBio ในราคาที่เท่าเดิม นี่จะช่วยรักษาความเป็นธรรมในการแข่งขันในช่องทางการค้าส่วนใหญ่ และป้องกันการตัดราคากันเองของผู้ขายอื่นๆ

 

2. การสนับสนุนสำหรับร้านค้าทางการค้า: NutraBio มีการสนับสนุนที่หลากหลายสำหรับผู้จัดจำหน่าย เช่น การระบุชื่อร้านค้าและที่ตั้งของร้านบนเว็บไซต์ของเรา นี่ช่วยส่งเสริมร้านค้าและดึงดูดลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์ NutraBio คุณภาพในพื้นที่ใกล้เคียง

 

3. การส่งตัวอย่างและการสนับสนุนการตลาด: เรามีการส่งตัวอย่างและโบรชัวร์และวัสดุการตลาดอื่นๆ เพื่อช่วยสนับสนุนผู้จัดจำหน่ายในการโปรโมตผลิตภัณฑ์ NutraBio เพิ่มความตระหนักแบรนด์และเพิ่มยอดขาย

 

4. ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง: NutraBio มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพสูงจากการสนับสนุนด้วยการวิจัย มีลูกค้าที่ภูมิใจในผลิตภัณฑ์ของเรา ซึ่งเมื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต คุณจะมีการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเราเต็มรูปแบบ ทั้งหมดผลิตด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง

 

5. ประโยชน์ด้านการแข่งขัน: การเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการอนุญาตของ NutraBio จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเป็นไปได้อย่างมีความสุข ลูกค้าจะรู้คุณค่าของการซื้อจากแบรนด์ที่เชื่อถือได้และมีชื่อเสียง อาจจะเป็นการเพิ่มยอดขายและลูกค้าประจำในอนาคต

 

โดยรวมการเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ NutraBio มีประโยชน์มากมายสำหรับธุรกิจของคุณ รวมถึงการเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง การสนับสนุนการตลาดและประโยชน์ทางการแข่งขัน

    ข้อมูล บริษัท

    คุณมีเว็บไซต์หรือไม่? บัญชีโซเชียลมีเดีย?

    สินค้าที่สนใจ

    คุณรู้จัก nutrabio ได้อย่างไร?

    X