กลูตามีน 500 กรัม

฿1,680.00

เปรียบเทียบ
หมวดหมู่:

นูทราไบโอ แอล-กลูตามีน เป็นผลิตภัณฑ์จากพืช หมักตามธรรมชาติ 100% L-Glutamine ผลิตในสหรัฐอเมริกา! เราไม่ขายกลูตามีนที่สังเคราะห์หรือทำมาจากเส้นผมมนุษย์ เช่น กลูตามีนที่ราคาถูกกว่าในท้องตลาด แอล-กลูตามีนบริสุทธิ์ 100% ปราศจากสารเติมแต่ง ฟิลเลอร์ หรือสารเพิ่มปริมาณ!

รายละเอียดเพิ่มเติม

NutraBio L-Glutamine เป็นผลิตภัณฑ์จากพืช หมักตามธรรมชาติ 100% L-Glutamine ผลิตในสหรัฐอเมริกา! เราไม่ขายกลูตามีนที่สังเคราะห์หรือทำมาจากเส้นผมมนุษย์ เช่น กลูตามีนที่ราคาถูกกว่าในท้องตลาด แอล-กลูตามีนบริสุทธิ์ 100% ปราศจากสารเติมแต่ง ฟิลเลอร์ หรือสารเพิ่มปริมาณ!

การใช้งานที่แนะนำ: สำหรับอาหารเสริม ให้รับประทาน 1 ช้อนตวง (5g) ผสมกับเครื่องดื่มที่คุณชอบ 2 ถึง 3 ครั้งต่อวัน ในวันที่ฝึก ให้เสิร์ฟมื้อแรกก่อนออกกำลังกาย 20 นาที เสิร์ฟที่สองทันทีหลังออกกำลังกาย และเลือกมื้อที่สามก่อนเข้านอนหรือไม่ก็ได้ ในวันที่ไม่ได้ออกกำลังกาย ให้แบ่งการเสิร์ฟของคุณเท่าๆ กันตลอดทั้งวันด้วยการเสิร์ฟครั้งสุดท้ายก่อนนอน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้ร่วมกับ NutraBio Creatine และ Whey Protein Isolate.

NutraBio Labs มีความมุ่งมั่น “ไม่ประนีประนอม” ในการผลิตอาหารเสริมที่บริสุทธิ์ที่สุด สะอาดที่สุด และมีประสิทธิภาพมากที่สุดในตลาด ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราผลิตขึ้นเองในโรงงานที่ได้รับการตรวจสอบโดย FDA และได้รับการรับรอง GMP ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ NutraBio ใช้ส่วนผสมที่เหนือชั้นที่สุดเท่านั้น และส่วนผสมทั้งหมดได้รับการทดสอบโดยเราและห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่ามีความบริสุทธิ์ 99.98% หรือมากกว่า ผลิตภัณฑ์ของเราทั้งหมดมีฉลากที่โปร่งใสซึ่งมีปริมาณส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุดในทางคลินิก เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของเรายึดมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เราจึงได้เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ Checkmysupps.com ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคของเราเข้าถึงผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามที่เป็นอิสระของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา.

คำเตือน: ไม่ได้มีไว้สำหรับใช้โดยบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ให้พ้นจากมือเด็ก หากคุณกำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร มีโรคประจำตัว (รวมถึงโรคไตหรือตับ) หรือกำลังใช้ยาตามใบสั่งแพทย์หรือยา OTC ให้ปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้.

รีวิว

ยังไม่มีบทวิจารณ์

มาเป็นคนแรกที่วิจารณ์ “กลูตามีน 500 กรัม”

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

X